วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2552

สร้างรายได้ออนไลน์

สำหรับใครที่กำลังมองหางานผ่านเน็ตต้องนี่เลยเค้าจ่ายจริง งานง่ายมากเราแค่คลิ๊กป้ายโฆษณาที่เค้าเตรียมไว้ให้รอซักประมาณ30วินาทีก็เสร็จก็คลิ๊กป้ายต่อไป วันนึงจะเข้า3 ป้าย เราก็ใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที ก็เสร็จได้เงินแล้ว+++ รอประมาณ3 เกือบ4อาทิตย์เค้าก็ส่งเช็คมาแล้วเราก็เอาไปขึ้นเงินที่ธนาคารได้เลย อันนี้ไม่ได้โกหกหลอกลวงใด ๆ ทั้งสิ้นหลายคนอาจคิดว่านี่คงเป็นพวกหลอกลวงไร้สาระแต่คุณรู้หรือไม่ว่าเดี๋ยวนี้ฝรั่งเค้าจ้างเราดูป้ายโฆษณาของเค้าแล้วแปลกดีแต่ก็จริง ใครที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับคนที่กำลังมองหางานสบายอย่างนี้ก็ไม่ควรพลาด คุณจะปล่อยให้โอกาสดี ๆ ผ่านไปต่อหน้าต่อตางั้นหรือ? เราไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้โอนเงินให้เค้าซักหน่อยไม่ได้บอกเลขที่บัญชีด้วย งานดีจริงค่ะ ตอนนี้มีเงินใช้เดือนนึงก็ เกือบ30,000 up ก็อยากแนะนำเพื่อน ๆ เพราะเว็บนี้จ่ายจริงและไม่ได้หลอกลวงรีบสมัครเลยค่ะ ถ้าไม่อยากให้โอกาสดี ๆ หลุดลอยไป ทำงานจริง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ต 20 นาที/วัน รายได้ 30000+ ฿ รายละเอียดวิธีได้เงินแสนง่าย สมัครฟรีไม่ต้องเสียเงิน แค่อ่านเมล์และคลิกโฆษณา ซึ่งตอนแรกก็ไม่เชื่อสักเท่าไหร่ แต่ลองทำดูเพราะว่าเราไม่ต้องเสียค่าสมัคร พอเลิกงานมาก็มานั่งเล่นเน็ต เข้าไปคลิก อ่านอีเมล์ และโฆษณาในเวปดังกล่าว บางวันได้ 300$ แต่ละวันไม่ต้องทำอะไรมาก แค่คลิกแบนเนอร์ ยิ่งคลิกมากยิ่งได้เงินมาก และถ้ายิ่งมีลูกทีมมากก็ยิ่งได้เงินมาก เพราะถ้าทีมเรามีจำนวนมากส่วนแบ่งก็จะมาก และมีโบนัสตอบแทน ให้กับทุกๆคนในทีม วิธีการง่ายๆ แค่มี อีเมล์ + ความขยัน ลองอ่านดูก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ เพราะมันคุ้มค่าจริงๆ เพียงแค่คุณมีอีเมล์ และคลิกแบนเนอร์โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถมีรายได้แล้ว คุณสามารถมีเงินเป็นหมื่นใช้ต่อเดือน เวปนี้ดีจริงๆกล้ารับประกัน ดีที่สุด เท่าที่เคยทำมาถ้าคุณไม่อยากเสียโอกาสเรามาเริ่มกันเลย วิธีง่ายๆ แค่คลิกเข้าไปที่ URL ข้างล่างนี้แล้วทำตามที่เราบอก http://link2communion.com/pages/index.php?refid=apasanun
วีธีการสมัครสมาชิก ขั้นแรกให้ ไปคลิกที่ Sign up เพื่อสมัครเป็นสมาชิก อยู่ทางด้านซ้ายบนของเวป หน้าต่อไปใส่ อีเมล์ที่คุณใช้อยู่ รอสักครู่ทางเวปจะส่งเมล์มาให้เราทางอีเมล์ของเรา คลิกที่ URL ที่ทางเมล์ส่งมา ให้อยู่ด้านล่างแถวแรกตัวหนังสือยาวๆหน่อย แล้วรอซักครู่ เวปจะให้เราเข้าไปกรอกใบสมัคร เป็นภาษาอังกฤษ ไม่ยากเลย *** รายละเอียดทุกอย่างต้องเป็นภาษาอังกฤษ*** 1. Username: ใส่ชื่อในการ Log In เข้าระบบและนำไปใช้ในการแนะนำคนอื่น และเพื่อนๆด้วย 2. E-mail: เขาใส่ให้เราอยู่แล้วถ้ายังไม่ใส่ ให้เราใส่อีเมล์ของเราเข้าไป 3. Send e-mail to : ให้เลือกคำว่า Site Inbox 4. First name: ใส่ชื่อภาษาอังกฤษของคุณ 5. Last name: ใส่นามสกุลภาษาอังกฤษของคุณ 6. Address: ใส่ที่อยู่ที่จะให้เขาส่งเช็คมาให้คุณภาษาอังกฤษ เช่น 12/5 Moo 1 Soi rama 1 thammasat Road huamark Bangkapi เป็นต้น 7. City: ใส่อำเภอหรือเขตที่คุณอยู่ เช่น Sathorn หรือ Ampor Banna เป็นต้น 8. State: ให้เลือกคำว่า N/A แล้วช่องถัดไป ใส่จังหวัด เช่น Bangkok เป็นต้น 9. Zip Code: ใส่รหัสไปรษณีย์ ของคุณ 10. Country: เลือก Thailand 11. *** Referrer: ใส่ชื่อผู้แนะนำ ใส่ apasanun ให้ใส่ชื่อนี้ไปก่อนในการสมัครครั้งแรก เพราะถ้าคุณไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำคุณจะไม่มีสายงาน จะไม่ได้รับเงิน แต่ถ้าคุณสมัครเรียบร้อยแล้ว คุณจะส่งต่อให้เพื่อนมาสมัครต่อจากคุณก็ให้เปลี่ยน Referrer เป็นของคุณ ตรงนี้จะได้ค่าแนะนำ 12. ให้ติ๊กในช่องข่าวสารที่คุณสนใจที่ต้องการให้เขาส่งมาให้ 13. Select a payment method: วิธีรับค่าตอบแทน ให้คลิกเปลี่ยนเป็น Check 14. Payment account ID: เว้นว่างไว้ ***ไม่ต้องเติมอะไรทั้งนั้น*** 15. Password: รหัสผ่านที่คุณต้องการไม่ต่ำกว่า 5 ตัว เอาไว้สำหรับ login เข้าทำงาน 16. Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่านที่คุณใส่ในข้อ 15 อีกครั้ง 17. กด Sing Up จากนั้น Login เข้าระบบได้เลย โดยไปที่ Member ใส่ User name และ Password ที่เรากรอกไว้ตอนสมัคร วิธีการทำงาน 1. คลิกที่ปุ่ม Paid to Click ระบบจะมีแบนเนอร์มาให้เรา คลิก (พร้อมค่าตอบแทนที่เราจะได้อยู่ด้านล่างแบนเนอร์แต่ละแบนเนอร์) คลิกที่ป้ายแบนเนอร์นั้น จะปรากฎ หน้าเวปเพจ ขึ้นมาใหม่อีก 1 หน้า ให้สังเกตุด้านบนของหน้าเวปเพจ ระบบจะทำงานโดยบอกให้เรารอประมาณ 30-100 วินาที จากนั้นจะขึ้นคำว่า Your account has been credited เป็นอันเสร็จ สามารถปิดหน้านี้ได้เลย แล้วกลับไปที่หน้าเวปเพจเดิม คลิกแบนเนอร์ที่เหลือ จนกว่าจะหมด ***ระบบจะมีการตรวจสอบการทำงานของคุณ โดยให้ตัวเลขมาดู แล้วให้เราเลือกคลิกตัวเลขด้านล่างที่เหมือนกับที่ระบบส่งมาให้ตรงกัน จึงสามารถสะสมเงินได้*** 2. ในเวปนี้ จะมีปุ่ม Inbox จะมีเมล์เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่าน เข้าไปอ่านเมล์ทำเหมือนกับข้อ 1 เมล์ใหนอ่านแล้วก็ลบทิ้งได้เลย ระบบจะจ่ายค่าตอบแทนแค่ครั้งเดียวที่อ่าน เมล์ใหนซ้ำก็ลบทิ้งได้เลย 3.หาทีมงานของเราจากการโฆษณาในเวปไซด์ต่างๆ โพสตามเวปบอร์ดต่างๆ เพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกภายใต้ชื่อของคุณ คุณจะได้โบนัสเพิ่มอีก จากการแนะนำคนมาสมัครยิ่งคุณ แนะนำมากก็ยิ่งได้เงินมาก จะcopy โฆษณาอันนี้ไปก็ไม่ว่า เพียงแค่คุณเปลี่ยน http://link2communion.com/pages/index.php?refid=apasanun
เป็นUsername ของคุณ เมื่อมีคนมาสมัครในชื่อของคุณ คุณก็จะได้รับ โบนัสอีก 30% ทันที การร้องขอการจ่ายค่าตอบแทน จะมีปุ่มคำสั่ง Redemption ปรากฎอยู่ที่หน้าสมาชิกของแต่ละคน คลิกเข้าไปก็จะเห็นได้เลยโดยเข้าไปที่ ปุ่ม Request Redemption ในกรณีที่ทำยอดได้ถึงตามที่แต่ละเวปกำหนด บางเวปมีสมาชิกเยอะ ยอดสรุปของคุณอาจต้องรอถึงปลายเดือนปุ่มนี้ก็จะปรากฏขึ้นมาแนะนำให้ทำไปก่อนสะสมไปเรื่อยๆ ต้องใจเย็นๆ ได้เงินแน่ๆ ไม่หลอกลวงเมื่อขึ้นมาก็คลิกที่ปุ่ม Request Redemption เพื่อเบิกเงินได้เลย บ.จะส่งเช็คเงินสดมาให้เราทันที โดยหักค่าธรรมเนียมเรียบร้อย เราก็นำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคารได้เลย ***แนะนำให้ไปขึ้นเงินที่ธนาคาร กรุงไทย เพราะเสียค่าธรรมเนียมน้อยทีสุด*** ด้วยความหวังดี การสมัครต้องมีผู้แนะนำมิฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ และหากคุณไม่ได้ login ภายใน 14 วันทางระบบจะลบชื่อของคุณออก เพราะคุณทำให้บริษัทเสียรายได้ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจถูกกฎหมายสามารถทำได้อย่างเปิดเผย ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่อยากมีสายงานไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำ ทางเวปไซด์จะตรวจสอบการเป็นสมาชิกของคุณ ฉะนั้นคุณต้องมีสายงาน คนที่คิดจะทำงานตรงนี้คิดว่าเราจะได้เงินจริงหรือป่าว ตอบได้เลยจริงๆ แต่ต้องอดทน บางครั้ง 1 เดือน- เดือนครึ่งกว่าจะได้เงิน ซึ่งเขาเป็นคนกำหนดว่าคนคนนี้จะต้องทำถึงเท่าไหร่ถึงจะจ่าย ส่วนใหญ่จะต้องสะสมเงินถึง 50,000$ ถึงจะเบิกเงินได้ จะเป็นการเอาเปรียบเราไปหน่อย แต่อย่างน้อยๆก็เป็นการได้เงินฟรีๆ อันนี้พูดตรงๆไม่มีการปกปิดอะไร อยากให้คุณมีรายได้เสริมจากการเล่นInternet และเช็คเมล์ทุกวันอยู่แล้ว เสียเวลาซัก 15 นาทีกับการได้เงิน 500-1000$ จะเป็นไรไป http://link2communion.com/pages/index.php?refid=apasanun

*****สิ่งสำคัญ***** อย่าโกงโดยเด็ดขาด โดยการสมัครเองหลาย ๆ ครั้งหรือสมัครเมล์มาใหม่ แล้วสร้างข้อมูลเอง ทางเว็บไซต์นี้เขามีระบบตรวจสอบถ้าเขาตรวจสอบแล้ว IP address ซ้ำกันก็หมดสิทธิ์ โดนลบทิ้งทันที *****เขามีกฎอยู่ว่า***** สามารถสมัครได้คือ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1 ครั้งเท่านั้นนะคะ แต่จะเช็คเมล์ซ้ำเครื่องก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น